Sunday 7 December 2014

உன் வார்த்தைபோல் யாரும்
என்னோடுபேசவில்லை
உன்பார்வைபோல் எந்தபார்வையும்
பாதித்ததில்லை
உன் நினைவுபோல் எந்தநினைவும்
என்னை ஆட்கொண்டதில்லை
உன் கனவுபோல் எந்தகனவும்
என் உறக்கம்தின்றதில்லை
உன் அருகாமைபோல்
எதுவும் நிம்மதி அளித்ததில்லை
உன் பிரிவுபோல் எதுவும்
என்னைக்கொன்றதில்லை
உன் விழிநீர்போல் 
எதுவும் என்னை நனைத்ததில்லை
உன்நினைவைச்சுவைப்பதுபோல்
எதுவும் சுகமில்லை
உன்னோடு வாழாதவாழ்க்கை
எனக்கு வாழ்க்கையே இல்லை
மிஸ்ஸிங் யூ................
Photo: உன் வார்த்தைபோல் யாரும்
என்னோடுபேசவில்லை
உன்பார்வைபோல் எந்தபார்வையும்
பாதித்ததில்லை
உன் நினைவுபோல் எந்தநினைவும்
என்னை ஆட்கொண்டதில்லை
உன் கனவுபோல் எந்தகனவும்
என் உறக்கம்தின்றதில்லை
உன் அருகாமைபோல்
எதுவும் நிம்மதி அளித்ததில்லை
உன் பிரிவுபோல் எதுவும்
என்னைக்கொன்றதில்லை
உன் விழிநீர்போல் 
எதுவும் என்னை நனைத்ததில்லை
உன்நினைவைச்சுவைப்பதுபோல்
எதுவும் சுகமில்லை
உன்னோடு வாழாதவாழ்க்கை
எனக்கு வாழ்க்கையே இல்லை
மிஸ்ஸிங் யூ................
9 people reached

No comments:

Post a Comment