Sunday 7 December 2014

நீ யார் எனக்கு
ஏன் இப்படி உன் அன்புக்கு
ஏங்குகிறேன்
உன் பார்வைக்கு
ஏன் இப்படிதவமிருக்கிறேன்
உன்னுடன் பேச
ஏனிப்படித்தவிக்கிறேன்
உன்னை ஒருநாள்
காணாவிட்டால்
ஏன் என் தலையணைகள்
நனைகிறன
நீ பேசாவிட்டால் நான்
ஏன் எல்லோர்மீதும் 
எரிந்துவிழுகிறேன்
கைப்பேசியில்வரும்
அழைப்புக்களிலெல்லாம்
உன்கனிந்தமுகமேதேடுகிறேன்
உன்பதிவுகளையெல்லாம் 
ஏன் பலமுறை
படித்துசிலிர்க்கிறேன்
ஏனிப்படிகொல்கிறாய் என்னை
நீ யார் எனக்கு.......................?
Photo: நீ யார் எனக்கு
ஏன் இப்படி உன் அன்புக்கு
ஏங்குகிறேன்
உன் பார்வைக்கு
ஏன் இப்படிதவமிருக்கிறேன்
உன்னுடன் பேச
ஏனிப்படித்தவிக்கிறேன்
உன்னை ஒருநாள்
காணாவிட்டால்
ஏன் என் தலையணைகள்
நனைகிறன
நீ பேசாவிட்டால் நான்
ஏன் எல்லோர்மீதும் 
எரிந்துவிழுகிறேன்
கைப்பேசியில்வரும்
அழைப்புக்களிலெல்லாம்
உன்கனிந்தமுகமேதேடுகிறேன்
உன்பதிவுகளையெல்லாம் 
ஏன் பலமுறை
படித்துசிலிர்க்கிறேன்
ஏனிப்படிகொல்கிறாய் என்னை
நீ யார் எனக்கு.......................?
8 people reached

No comments:

Post a Comment